Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Ưu đãi thanh toán hấp dẫn của Saigonapartment Tân Phú

Hình ảnh dưới đây là tiến độ xây dựng khu căn hộ saigonapartment :

-Thông thường khi mua nhà căn hộ thời gian từ khi khách hàng ký hợp đồng tới khi nhận nhà từ 1.5-2 năm. đó là thời gian chủ đầu tư chuẩn bị thi công, xây phần thô và hoàn thành nội thất để giao nhà đồng thời lo mọi giấy tờ pháp lý, đóng thuế cho nhà nước. Người mua đóng tiền theo tiến độ xây dựng của dự án, và khi cất nóc thì số tiền đóng thường nằm trong khoảng 80-90%.
-Điểm đặc biệt với khu căn hộ Saigonapartment là mặc dù tiến độ đã đạt khoảng 80%, block A đã cất nóc xong, chuẩn bị hoàn thành nội thất và giao căn hộ nhưng khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% và được trả trong 8 tháng. Đây là quyết định mạnh bạo của chủ đầu tư hướng tới khách hàng có nhu cầu ở thực.
-Nếu khách hàng không muốn trả trong 8 tháng. Chủ đầu tư cam kết giao nhà trong cuối năm 2014 khi khách hàng hoàn thành số tiền trong hợp đồng.
-Trong cùng phân khúc giá bạn tìm ở đâu được căn hộ cam kết giao nhà cực nhanh và tiến độ thanh toán kéo dài như ở Saigonapartment Tân Phú.

SAU ĐÂY LÀ BẢNG GIÁ VÀ CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT CỦA CĂN HỘ SAIGONAPARTMENT TÂN PHÚ

GIÁ CĂN HỘ TỪ 14,5-15TR/M2



Ngoài ra tùy từng trường hợp khách hàng cụ thể có thể đàm phán phương thức thanh toán linh hoạt.

Hiện tại sản phẩm còn lại 18 căn và sẽ được update liên tục, quý anh chị quan tâm xin vui lòng liên hệ theo số : 0908.634.911( A Thanh) để tìm hiểu phương thức thanh toán cũng như những sản phẩm còn lại và được hỗ trợ đi xem.
Chúc anh chị sớm tìm được sản phẩm như ý !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét