Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Những lý do khiến căn hộ Saigonapartment tân phú trở thành sự lựa chọn tốt

Môi trường sống là yếu tố quyết định khi chọn lựa  BDS
Ảnh minh họa Saigonapartment
Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng tới môi trường sống của bạn và gia đình, đó là trường học, bệnh viện, địa điểm mua sắm, khu vui chơi, con đường mà bạn đi làm, nơi mà bạn chơi thể thao, hay là chất lượng dịch vụ vệ sinh trong khu dân cư,chất lượng thang máy, những ông hàng xóm mà bạn tiếp xúc...
Có thể tạm chia thành 2 phạm vi : Tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu.
Tại Căn hộ Saigonapartment những tiện ích đó là gì ?

I:/ TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
-Căn hộ saigonapartment nằm tại ngã tư Thoại Ngọc Hầu - Lũy Bán Bích là 2 tuyến đường chính của quận Tân phú thuận tiện di chuyển qua các quận khác mà ko bị ùn tắc trong giờ cao điểm.( Thoại ngọc hầu kéo dài nối ra quốc lộ 1 A, Lũy Bán Bích đang được mở rộng, mục tiêu là tuyến đường xương sống nối 2 nút giao thông Phú Lâm và Bà Quẹo- sẽ là tuyến đường liên lạc của quận Tân phú và các quận phía nam như quận 6 và phía nam quận Bình Tân.
-Saigonapartment nằm đối diện trung tâm hành chính quận tân phú đảm bảo an ninh tốt nhất và quy hoạch rõ ràng nhất. 
-Cách khu vui chơi, công viên văn hóa Đầm sen địa điểm vui chơi lý tưởng, thường xuyên là một trong 2 địa điểm bắn pháo hoa tại thành phố HCM 10 p di chuyển xe gắn máy
- Bệnh viện Tân phú, Bệnh viện Trưng vương nằm cách Saigonapartment  5-10p xe gắn máy
-Siêu thị Coopmart, BigC, rạp chiếu phim galaxy nằm ngay gần khu căn hộ, tiện di chuyển mua sắm, giản trí 
II:/ TIỆN ÍCH NỘI KHU
-Khu căn hộ Saigonapartment được thiết kế trên diện tích hơn 4000 mét vuông với đầy đủ các tiện ích đảm bảo cuộc sống tốt đẹp như : Khu công viên rộng rãi, bể bơi, khu phòng tập thể dục, gym, trường học, hầm để xe, khu trung tâm thương mại. đây là một tổ hợp lợi thế mà ko phải căn hộ nào cũng có được. Đặc biệt hầm để xe của Saigonapartment trải dài gần như hết trên diện tích hơn 4000 mét vuông đáp ứng chỗ để xe gắn máy cũng như xe hơi. Đây là sự tính toán của chủ đầu tư khi Khu tổ hợp căn hộ này đưa vào hoạt động dự kiến lượng dân cư và phương tiện sẽ rất đông đúc.
- Điều đặc biệt bạn sẽ thấy khi thăm quan khu căn hộ Saigonapartment là sự hài hòa trong bố trí phòng ốc. diện tích nhỏ nhưng bố trí cực kỳ hợp lý, bố cục rất rõ ràng. bạn sẽ khó tìm được ở đâu với diện tích sàn 59m2 mà có tới 2 phòng ngủ, 2 tolet, phòng khách ,phòng ăn, 84m2 - 3 phòng ngủ... Đặc biệt căn hộ bất kỳ tại Saigonapartment đều có sân phơi đồ có diện tích rộng, thoáng mát, đón ánh nắng mặt trời.

- Nội thất sử dụng tại Saigonapartment đều được kiểm tra độ an toàn trước khi đưa vào sử dụng. toàn bộ là của những hãng có uy tín trên thế giới.
Hãy tới thăm quan và cảm nhận nơi này có hợp với bạn hay không.
Liên hệ A Thanh : 0908.634.911 để được biết thêm chi tiết và thăm quan thực tế
Chúc anh chị sớm tìm được ngôi nhà như ý !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét