Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Căn hộ SaiGon apartment quận Tân phú nằm tại vị trí cực kỳ thuận lợi

Saigon apartment là khu căn hộ cao cấp giá rẻ hướng tới khách hàng có nhu cầu ở thật. Saigonapatrment tọa lạc ngay ngã tư đường lũy Bán Bích-Thoại Ngọc Hầu phường Hòa Thạnh quận Tân phú.
- Thoại Ngọc hầu là tuyến đường kết nối từ Quốc lộ 1A tới cắt đường âu cơ, rồi từ đó tỏa sang các con đường khác như lạc long quân, cộng hòa, đi ra trường chinh và các con đường khác rất thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố.
- Tuyến đường Lũy Bán Bích-Tân Hóa có tổng chiều dài 4,8km đi qua các quận 6, 11 và Tân Phú. Đây là tuyến đường quan trọng nối giữa nút giao thông Phú Lâm (Q.6) và nút giao thông Bà Quẹo (Q.Tân Bình, Q.Tân Phú), trên tuyến đường này có mặt hầu hết trụ sở của các ngân hàng lớn như BIDV, SACOMBANK, VIETINBANK, NGÂN HÀNG NAM Á... Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình đô thị TPHCM dự kiến chi 10 triệu usd để mở rộng tuyến đường này. hiện tại toàn bộ dân cư hai bên đường đã được đền bù xong xuôi và quá trình thi công đang được nhanh chóng thực hiện. Chính vì vậy ngã tư Thoại Ngọc Hầu - Lũy Bán Bích sẽ là một điểm nhấn quan trọng của toàn bộ quận tân phú.
Khu Căn hộ Saigonapartment nằm cách Ủy Ban Nhân Dân quận Tân phú 100m, đối diện với khu công viên trung tâm quận. Các địa điểm vui chơi giải trí, mua sắm như BigC, co-opmart, nằm cách khu căn hộ Saigonapartment trong bán kính 1,5-2km.

Ngoài các trung tâm mua sắm hiện đại. Bên cạnh khu căn hộ Saigonapartment còn có nhiều chợ truyền thống, chợ bán hàng đặc sản. tất cả nằm trong tầm tay với khoảng 10p di chuyển từ Saigonapartment. Ngoài ra khi quyết định chọn nơi an cư một yếu tố quan trọng khác là dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe.Tại saigonapartment dễ dàng tiếp cận bệnh viện đa khoa Tân phú với 5 phút di chuyển xe máy.

Ngoài ra một điểm nhấn quan trong khác với khu căn hộ cao cấp giá rẻ saigonapartment là nằm sát cạnh khu khu vui chơi, du lịch Đầm sen. Đây là một trong hai địa điểm thường xuyên bắn pháo hoa vào những dịp lễ lớn tại thành phố hồ chí minh.Hãy tưởng tượng ngồi tại ngôi nhà của bạn và ngắm pháo hoa bắn ngoài cửa sổ đêm giao thừa. không phải nơi nào cũng có được lợi thế đó từ saigonapartment.
Trên đây là một số đặc điểm vị trí địa lý tổng quan khi nhìn vào khu căn hộ sài gòn apartment từ bên ngoài.hãy đọc các bài tiếp theo để biết được thiết kế chi tiết, các tiện ích nội khu trong saigonapartment- Một khu căn hộ thiết kế độc đáo, vị trí cực kỳ thuận lợi với mức giá và sự hỗ trợ từ ngân hàng tốt nhất so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.
Liên Hệ : 0908.634.911( A Thanh ) để được biết thêm thông tin về căn hộ sài gòn apartment và dẫn đi xem thực tế

1 nhận xét: