Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Lịch sử hình thành và quy mô khu căn hộ Saigonapartment quận Tân Phú.



Khu căn hộ cao cấp Saigonapartment nằm tại ngã tư thoại Ngọc Hầu và Lũy Bán Bích. Tiền thân là khu căn hộ do tập đoàn SHB đầu tư. để hiểu rõ về căn hộ saigonapartment này và đưa ra quyết định phù hợp có nên đầu tư vào căn hộ này hay không chúng ta nên tìm hiểu và đánh giá sơ qua về chủ đầu tư- người nắm vai trò quyết định đến chất lượng công trình, tiến độ dự án, tình trạng pháp lý và tương lai của khu căn hộ này. đầu tiên phải kể đến tập đoàn Hoàn cầu:
Hoàn cầu là một tập đoàn lớn và rất có tiếng tăm ở việt nam, hoạt đông trên nhiều lĩnh vực khác nhau như trải dài khắm các nơi trên cả nước -tài chính bảo hiểm - dịch vụ - sản xuất - đầu tư dự án- xây dựng công trình... tại mỗi lĩnh vực những doanh nghiệp của Hoàn cầu luôn là những doanh nghiệp trong top đầu. Có được sự thành công đó thứ nhất phải kể đến tiềm lực tài chính lớn mạnh ở sau hỗ trợ có thể kể ra như ngân hàng Nam Á, thứ 2 là đỗi ngũ lãnh đạo chuyên môn cao cũng như đường lối chính sách đưa ra đúng đắn, kịp thời ( tôi chỉ nói sơ sơ vậy thôi, các bạn có thể tự tìm hiểu thông tin trên mạng hoặc theo trang web http://hoancaugroup.com.vn/vn/ nhé :D ). Và mới đây Hoàn cầu khai trương một thành viên mới trong Group : công ty Thanh yến land

Thanh Yến land chính thức khai trương vào ngày 14/09 và sinh ra nhằm phân phối những sản phẩm được xây dựng bằng đội ngũ công ty thành viên của Hoàn Cầu trên chính quỹ đất còn rất nhiều của tập đoàn. Vậy một câu hỏi đặt ra là tại sao Thanh yến land lại chọn dự án để khởi đầu quá trình xâm nhập vào thị trường bất động sản là Saigonapartment - một dự án vị trí cực đẹp, giá thành tốt nhưng đã "trễ Hẹn" 2 năm.Lý do hợp lý nhất có lẽ là thanh yến muốn tạo ra 1 hình ảnh tốt đẹp ngay từ khi bắt đầu, Xây dựng niềm tin của khách hàng, biến một dự án trễ hẹn nhanh chóng thành một khu căn hộ mơ ước.Saigonapartment chính là đứa con đầu lòng và là hình ảnh đại diện của Thanh yến trong thời gian đầu. và sau này khi nhắc tới sự thịnh vượng của saigonapartment là nghĩ tới Thanh Yến.
Sau đây là một số thông tin tôi tìm được về quy hoạch và quy mô của Saigonapartment:
Không gian thanh bình, phong cách hiện đại
Hòa mình vào thiên nhiên xanh
Giá trị cuộc sống , chất lượng căn hộ,
Dịch vụ hậu mãi, đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Ngoài ra căn hộ saigon apartmet quận tân phú có các vệ tinh tiện ích xung quanh như : khu vui chơi giải trí Đầm Sen, Siêu thị Co.op mart,Siêu thị Vinatex, Siêu thị Big C, trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, bệnh viện Thống Nhất, trung tâm hành chính quận Tân Phú...
Bạn có cả một thiên đường mua sắm ngay tại tầng trệt với một hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, việc mua sắm sẽ vô cùng tiện lợi mà không mất một khoảng thời gian di chuyển nào.
Nơi mà bạn hoàn toàn yên tâm gửi gắm con em của mình trong những giờ làm việc.
Tầng hầm để xe rộng 3.670,8 m2 và hệ thống thang máy hiện đại.
MẶT BẰNG TỔNG THỂ CĂN HỘ SAIGON APARTMENT

Khu A,B: Sài Gòn Apartment
Khu F: Công Viên
Khu E: Trường học
Khu C,D: Khu thương mại
MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH CÁC TẦNG CĂN HỘ SAIGON APARTMENT

MẶT BẰNG CHI TIẾT CĂN HỘ SAIGON SAIGON APARTMENT

Với tầm nhìn chiến lược, sức mạnh tài chính ổn định, đội ngũ nhân viên đông đảo ( hơn 400 nhân viên bán hàng) hi vọng Thanh Yến Land sẽ mang lại sức sống mới cho saigonapartment. và tạo được tiếng nói của mình trong thị trường bất động sản TPHCM.
Để biết thêm thông tin về Saigonapartment hãy liên lạc theo số : 0908.634.911 (AThanh)- Tất cả thông tin về saigonapartment như diện tích, những sản phẩm còn lại, hình thức thanh toán, chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng gói 30 ngàn tỷ. mọi thông tin được cập nhật thường xuyên và chính xác nhất.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét